3 เคล็ดลับเพื่อสนับสนุนสุขภาพ ทางอารมณ์และร่างกาย




     สุขภาพจะดี ไม่ใช่มีแค่อาหารที่ดีนะครับ สภาพของอารมย์ของเรา ก็มีผลต่อร่างกายของเราด้วย มาดูว่าจะมีการแก้ไขกันได้อย่างไร? จะดำเนินชีวิตแบบไหน ถึงจะเกิดผลดีต่อร่างกาย

1. Balance Your Hormones

     มีวิธีง่ายๆในการช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของคุณ: นอนหลับให้เพียงพอ เลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพเลือกโปรตีน และใยอาหารคุณภาพสูง และหลีกเลี่ยงอาหารและเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล เหล่านี้ ที่สามารถนำไปสู่ฮอร์โมนความสุข!


2. สังสรรค์พบสังคมเพื่อน   

     การรักษาความสัมพันธ์ที่ดีและแข็งแรงไว้ นั้นเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากจะส่งผลต่อสุขภาพจิตและร่างกาย คุณสามารถทำได้ โดยการสนับสนุนครอบครัวและเพื่อน สนับสนุนความสนใจและเป้าหมายของพวกเขาและพวกเขาก็ต้องการสนับสนุนคุณเช่นกัน! วางโทรศัพท์มือถือของคุณ และใช้เวลากับคนที่คุณรัก


3. จัดการกับความเครียดคุณ  


     การจัดการกับความเครียด ลองคุยกับเพื่อนสนิท หรือคนในครอบครัวที่เชื่อถือได้ การพูดออกมา เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการคลายเครียด สิ่งสำคัญก่อน ให้เวลาในการดูแลตนเอง ด้วยการขยับร่างกายของคุณ: เดินเล่นทำโยคะ ทำสมาธิหรือยกน้ำหนัก เพื่อให้รู้สึกว่ามีความสมบูรณ์ เพื่อผ่อนคลายลง
 



4Life Radio Network ..call 084 125 0585

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โอกาสทางธุรกิจกับ 4ไล้ฟ์


4Life Research บริษัทภูมิคุ้มกันจากอเมริกา ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน กำลังขายดี เพราะคนกลัว ไวรัสโควิด19 ภูมิคุ้มกันดี ไม่มีโรคเบียดเบียน เปิดโอกาสให้คนไทยมาเป็นหุ้นส่วนด้านการตลาดจำนวนมาก

รับเงินรายได้วันต่อวัน

บทความ

Games

โพสยอดนิยม

คลังบทความ

โพสต์ล่าสุด

รับปรึกษาปัญหาภูมิคุ้มกัน


ภูมิคุ้มกันรักษาโรค
ช่วยฟื้นฟูร่างกาย
หากมีปัญหาสุขภาพ
โทร.084 125 0585

รายได้ไม่พอใช้ อยากมีรายได้เพิ่มอีก

เพิ่มเพื่อนทาง LINE



จำนวนการดูหน้าเว็บรวม