ช่วยด้วย ไม่มีทุน แต่คุณก็สร้างธุรกิจ กับ 4ไล้ฟ์ ได้



     ปัญหาของคนเริ่มธุรกิจใหม่คือเงินทุน จะลงมือทำธุรกิจอะไร ก็ติดที่ปัญหาเรื่องเงินทุน พอไม่มีเงินทุน คนไม่สู้ก็เลิกล้มความฝัน เหมือนกับคนที่ฝันไม่มีจริง หากใจเรามุ่งมั่นที่จะทำโดยแท้แล้ว วิธีการจะตามมา เหมือนตอนที่ผมเริ่มทำธุรกิจ 4ไล้ฟ์ใหม่ๆ ความตั้งใจผมคือ สินค้าดีๆ แบบนี้ผมต้องขายให้ได้ และขายยังไงให้รวย จะเป็นนายของตัวเอง ไม่กลับไปเป็นพนักงาน ลูกจ้างของใครอีกแล้ว

     เมื่อได้เป้าหมายที่ชัดเจนแล้วผมก็เริ่มหาทางเดิน ไปบนธุรกิจ มีน้อยซื้อน้อย ไม่มีไม่ซื้อ แต่ก็ไม่ทิ้ง พยายามขายจนขายได้ ไม่มีเวลาไปพบลูกค้า ผมก็เขียนเว็บไซต์หาลูกค้าแบบออนไลน์ ทำเองทุกอย่าง เพราะผมก็ไม่มีทุน ทำคลิปลง ยูทูป(YouTube) ให้คลิปพูดแทน ลงคลิปไปให้มาก เพื่อให้ติด Google ให้เร็ว ค้นหาเว็บไซต์ โฆษณาฟรี เขียน Blogger เขียนบทความกระจาย เพราะไปทักลูกค้าไม่เป็น ไม่เคยขายมาก่อน บริษัทมีเว็บไซต์ ไว้ขายแบบออนไลน์ ให้ใช้ฟรีด้วย  ทุกวันนี้ผมขายได้ มันเกิดจากความพยายามครับ

ช่วยด้วย ผมจะช่วยยังไง?

      สำหรับเรื่องทุน ส่วนมากก็จะเป็นทุนของการซื้อสินค้ามาขาย การแก้ก็จะแก้ที่ทำยังไง ไม่มีทุนซื้อสินค้า ถึงจะขายสินค้าได้ ก่อนอื่นคุณต้อง เรียนรู้สินค้าก่อน ฟังหลายๆรอบ ฟังให้มาก แล้วฝึกพูดฝึกอธิบาย แบบนี้ไม่ต้องลงทุนอะไร เมื่อคุณรู้ คุณพูดเป็น และขายได้ ผมช่วยหาสินค้าให้คุณได้

     ทุกวันนี้มีขนส่งเอกชนมาก สามารถส่งสินค้าถึงลูกค้าได้ ภายใน 1-2 วัน พร้อมบริการเรียกเก็บเงินปลายทางได้อีกด้วย ลูกค้าได้ของ เช่น เคอรี่ คุณได้เงิน คุณส่ง ออเดอร์ (Order) ให้ส่งที่ไหน ผมส่งสินค้าแทนคุณได้ ลูกค้ารับสินค้า คุณรับเงินรายได้ทันที หากลูกค้ามีเงินน้อย จะซื้อ 300-500-600 บาทคุณก็ขายได้ ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ก่อน เพราะลูกค้าหลายคนอยากลงสินค้า ก่อนซื้อจริง ผมช่วยคุณจุดนี้ได้ ผมลงทุนสินค้า คุณบรรยาย ขายสินค้าเต็มที่ได้เลย

      คุณจะมีรายได้แบบไม่ต้องลงทุนก็ได้ แค่คุณรู้สินค้าจริง ฟังเอาครับ ทำงานอะไรอยู่ก็ฟังได้ ฟังแล้วพูดเป็น ขายเป็น ลงทุนเองก็ยังไหว เพราะเอากำไรเอง


สินค้าที่มีคุณภาพสูง นำไปขายไม่ต้องเป็นห่วง ไม่มีอายใครเพราะสินค้าเรา ที่ 1 ไม่มีใครเป็นที่ 2 ด้วย  สินค้ารับประกันความพอใจ มีปัญหาคืนเงินได้ 100% สินค้าเรามีคุณภาพสูง ผ่านการตรวจสอบ จากผู้เชี่ยวชาญทุกขั้นตอน โรงงานผลิตสะอาด ปลอดภัย มาตราฐาน GMP


4Life Radio Network ..call 084 125 0585

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โอกาสทางธุรกิจกับ 4ไล้ฟ์


4Life Research บริษัทภูมิคุ้มกันจากอเมริกา ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน กำลังขายดี เพราะคนกลัว ไวรัสโควิด19 ภูมิคุ้มกันดี ไม่มีโรคเบียดเบียน เปิดโอกาสให้คนไทยมาเป็นหุ้นส่วนด้านการตลาดจำนวนมาก

รับเงินรายได้วันต่อวัน

บทความ

Games

โพสยอดนิยม

คลังบทความ

โพสต์ล่าสุด

รับปรึกษาปัญหาภูมิคุ้มกัน


ภูมิคุ้มกันรักษาโรค
ช่วยฟื้นฟูร่างกาย
หากมีปัญหาสุขภาพ
โทร.084 125 0585

รายได้ไม่พอใช้ อยากมีรายได้เพิ่มอีก

เพิ่มเพื่อนทาง LINE



จำนวนการดูหน้าเว็บรวม