สอนทำสปอตวิทยุ




    Radio Online ถ้าคุณทำวิทยุได้ เราอยากร่วมงานกับคุณเพื่อสร้างรายได้จากวิทยุออนไลน์ด้วยกัน แต่ถ้าคุณไม่เคยทำ แตเคยฝันว่าอยากทำ อยากเรียนรู้ ผมพร้อมสอนให้ทุกขั้นตอน เริ่มต้นจาก 0 ไปจนถึงมืออาชีพ ทุกอย่างที่คุณอยากรู้ ทุกอย่างที่จำเป็นผมจะสอนให้ได้หมด หนึ่งในสิ่งที่เพลิดเพลินคือ การทำสอตวิทยุ ครับ

สอนทำสปอตวิทยุ

    สปอตเหมือนหัวใจของการจัดรายการวิทยุ สปอตดีๆ สปอตสวยๆ มันจะช่วยให้เรามีกำลังใจในการจัดรายการ ยิ่งเป็นเสียงของคุณเองยิ่งมีคุณค่า มันจะแสดงถึงความเป็นมืออาชีพของคุณ สปอตเปรียบได้กับกุญแจสำคัญในการเปิดใจของท่านผู้ฟัง ผมจะสอนตั้งแต่วิธีการเขียนคอนเท้น สอนเทคนิคการอ่านสปอต สอนการออกเสียง เน้นเสียง สอนการเปิดโปรแกรมบันทึกเสียง เทคนิคการใช้ Sound Effect สอนการ Mixer ชาวด์เสียง+ชาวด์ดนตรี การบันทึก และจะเป็นพี่เลียงคุณตลอดไป

    การทำสปอตวิทยุ การจัดรายการวิทยุ เมื่อทำเป็นแล้วมันจะพัฒนาไปเองตามธรรมชาติ มีโอกาสพัฒนาการเก่งกว่าอาจารย์ที่สอนก็ได้ มันจะยากนิดหน่อยตอนเริ่มทำ หาความฝันของคุณคือ ฝันอยากเป็นนักจัดรายการวิทยุ มาร่วมเป็นเครือข่ายวิทยุออนไลน์ด้วยกันครับ เพราะอนาคตของวิทยุมันกำลัง วิ่งเข้าหาเรา ถ้าเราไม่ต้อนรับมัน มันก็จะผ่านเราไป พร้อมทิ้งทรากรอยความเสียดายไว้ ในความรู้สึกของคุณ

4Life Radio Network ..call 084 125 0585

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โอกาสทางธุรกิจกับ 4ไล้ฟ์


4Life Research บริษัทภูมิคุ้มกันจากอเมริกา ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน กำลังขายดี เพราะคนกลัว ไวรัสโควิด19 ภูมิคุ้มกันดี ไม่มีโรคเบียดเบียน เปิดโอกาสให้คนไทยมาเป็นหุ้นส่วนด้านการตลาดจำนวนมาก

รับเงินรายได้วันต่อวัน

บทความ

Games

โพสยอดนิยม

คลังบทความ

โพสต์ล่าสุด

รับปรึกษาปัญหาภูมิคุ้มกัน


ภูมิคุ้มกันรักษาโรค
ช่วยฟื้นฟูร่างกาย
หากมีปัญหาสุขภาพ
โทร.084 125 0585

รายได้ไม่พอใช้ อยากมีรายได้เพิ่มอีก

เพิ่มเพื่อนทาง LINE



จำนวนการดูหน้าเว็บรวม