ประโยชน์ของ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์




      ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ มีประโยชน์ต่อเซลล์ใน ระบบภูมิคุ้มกัน ยังไง ก่อนอื่นทบทวนหน้าที่ของเซลล์ภูมิคุ้มกันก่อนนะครับ ว่าการทำงาน การทำหน้าที่ของเซลล์ในระบบภูมิคุ้มกัน ทำกันยังไง ซึ่ง 3 อย่างที่ว่าคือ
1. รู้จัก (Recognize)
2. ตอบสนอง (Respond)
3. จดจำ (Remember)
1. รู้จัก (Recognize) เซลล์ ระบบภูมิคุ้มกัน หรือเม็ดเลือดขาว ต้องรู้จักกับเชื้อโรคก่อน ถึงจะตอบโตเชื้อโรคได้ ดังนั้นข้อมูลด้านเชื้อโรคในร่างกายของเราต้องมีก่อน

2. ตอบสนอง (Respond) หมายถึงการตอบสนองต่อเชื้อโรค เซลล์ระบบภูมิคุ้มกันจะรู้ว่าจะสู้กับความผิดปกตินั้นอย่างไร จะระดมพลเม็ดเลือดขาวชนิดไหนออกมา เพื่อสู้กับโรค

3. จดจำ (Remember) ยับยั้งตัวเอง หมายถึง ข้อมูลเชื้อโรคที่ถูกบันทึกไว้ในเซลล์จดจำ หรือ Memory Cells การได้มาซึ่งข้อมูลคือ การติดเชื้อเองมาก่อน การได้รับวัคซีน และปัจจุบัน คือการได้รับ 4life Transfer Factor

   เมื่อเซลล์ระบบภูมิคุ้มกัน ได้ข้อมูลจาก เซลล์จดจำ หรือ Memory ก็จะสามารถควบคุ้มยับยั้งการทำงาน ของเซลล์ภูมิคุ้มกันได้ทั้งหมด ซึ่งจะเป็นประโยชน์ ต่อกลุ่มคนที่เป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง

ประโยชน์ของ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์  คือ

   ให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เซลล์ของระบบภูมิคุ้มกันมีความต้องการ หรือจำเป็นต้องใช้ เพราะ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์  ถูกผลิตออกมาจาก เซลล์จดจำ หรือ Memory นั่นเอง





4Life Radio Network ..call 084 125 0585

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โอกาสทางธุรกิจกับ 4ไล้ฟ์


4Life Research บริษัทภูมิคุ้มกันจากอเมริกา ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน กำลังขายดี เพราะคนกลัว ไวรัสโควิด19 ภูมิคุ้มกันดี ไม่มีโรคเบียดเบียน เปิดโอกาสให้คนไทยมาเป็นหุ้นส่วนด้านการตลาดจำนวนมาก

รับเงินรายได้วันต่อวัน

บทความ

Games

โพสยอดนิยม

คลังบทความ

โพสต์ล่าสุด

รับปรึกษาปัญหาภูมิคุ้มกัน


ภูมิคุ้มกันรักษาโรค
ช่วยฟื้นฟูร่างกาย
หากมีปัญหาสุขภาพ
โทร.084 125 0585

รายได้ไม่พอใช้ อยากมีรายได้เพิ่มอีก

เพิ่มเพื่อนทาง LINE



จำนวนการดูหน้าเว็บรวม